Bí quyết để vận hành hiệu quả mọi hệ thống không chỉ nằm ở hệ thống vận hành, mà phụ thuộc vào dịch vụ quản lý và bảo trì toàn diện. LG tự hào không những cung cấp các giải pháp điều hòa không khí tiên phong trên thị trường, mà còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ trọn gói, bao gồm cả việc triển khai Hệ thống Quản lý điều hòa Toàn diện của LG (TMS).

Các dịch vụ bảo trì điều hòa không khí LG bao gồm: kiểm tra và làm sạch thường xuyên, phân tích hệ thống từ xa và các giải pháp quản lý năng lượng. Tùy khách hàng chọn dịch vụ một lần hay các dịch vụ thường xuyên (bao gồm các Gói Cơ bản phổ biến), LG sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình.

Gói Cơ bản 2 là dịch vụ bảo trì phổ biến nhất gồm: kiểm tra, làm sạch và thay thế linh kiện cần thiết.

Quy mô dịch vụ

Mỗi khách hàng hay mỗi hệ thống khác nhau sẽ có nhu cầu dịch vụ bảo trì khác nhau. Để cung cấp dịch vụ toàn diện cho từng khách hàng, LG mang đến 8 loại hình dịch vụ phù hợp cho từng yếu tố nằm trong các giải pháp điều hòa không khí của mình.

8 loại hình dịch vụ này có thể được phân loại thành: dịch vụ bảo trì một lần và dịch vụ bảo trì thường xuyên. Dịch vụ bảo trì một lần bao gồm: tu sửa toàn bộ Hệ thống VRF Multi V, vận hành bộ lọc không khí trên các hệ thống cũ của LG và thay thế bảng điều khiển bên ngoài cho các dàn lạnh LG. Còn dịch vụ bảo trì thường xuyên sẽ có: kiểm tra, làm sạch, thay thế linh kiện, quản lý năng lượng và triển khai Hệ thống Quản lý Toàn diện thông qua Nền tảng kết nối vạn vật nhờ điện toán đám mây (BECON cloud TMS). Đối với những khách hàng yêu cầu bảo trì thường xuyên qua các lần lắp đặt, LG cung cấp các gói dịch vụ định kỳ theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng. Gói Cơ bản 2 được khách hàng ưa chuộng nhất, bao gồm kiểm tra, làm sạch và thay các linh kiện cần thiết.

 

Gói Cơ bản 2 là dịch vụ bảo trì phổ biến nhất gồm: kiểm tra, làm sạch và thay thế linh kiện cần thiết.

 

Các gói bảo trì Cơ bản

Các Gói Cơ bản được chia làm 3 cấp độ, mỗi cấp độ đều có tùy chọn thêm Hệ thống Quản lý điều hòa Toàn diện (TMS) cung cấp bởi LG theo nhu cầu của từng khách hàng.

Nhưng điều gì khiến Gói cơ bản 2 được lựa chọn nhiều nhất?

Gói Cơ bản 2 là gói dịch tầm trung nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các biện pháp bảo trì, đồng thời có giá cả phù hợp với túi tiền khách hàng. Sau khi được kiểm tra, làm sạch và thay thế bộ phận đi kèm, hệ thống điều hòa không khí của khách hàng chắc chắn sẽ hoạt động với trạng thái tốt nhất và duy trì tuổi thọ lâu hơn

Kiểm tra hệ thống để chẩn đoán vấn đề của hệ thống và khuyến nghị bảo trì

 

Kiểm tra hệ thống thông qua hình ảnh, dụng cụ và LG MV đều sẽ được thực hiện bởi các kỹ sư LG đã được cấp bằng chứng nhận. Thông qua quá trình này, các kỹ sư có thể đảm bảo tất cả các yếu tố của hệ thống vẫn hoạt động theo tiêu chuẩn và tất cả các thành phần đều hoạt động bình thường.

Làm sạch hệ thống thật kỹ lưỡng là một trong nhiều yếu tố thiết yếu trong hoạt động bảo trì hệ thống

 

Hệ thống Vệ sinh của LG bao gồm: làm sạch bên ngoài thiết bị, vệ sinh bộ lọc, các rãnh, cánh quạt và bộ trao đổi nhiệt. Quá trình làm sạch này vô cùng cần thiết để duy trì hiệu suất hệ thống và giảm chi phí vận hành, bảo trì trong tương lai.

Bộ phận thay thế chính hãng được sử dụng trong gói dịch vụ bảo trì Cơ bản

 

Bên cạnh đó, bảo hiểm thay thế linh kiện giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi có bộ phận cần thay mới. LG sẽ chỉ cung cấp các link kiện chính hãng và được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên LG có trình độ cao. Cho dù có bộ phận bị hỏng hoặc mòn theo thời gian, LG vẫn cung cấp các linh kiện hàng đầu, kể cả cảm biến, linh kiện làm lạnh đến các thành phần cơ khí và mạch điện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn cài đặt thêm Hệ thống Quản lý Toàn diện thông qua Nền tảng kết nối vạn vật nhờ điện toán đám mây (BECON cloud TMS) để giám sát toàn diện hệ thống từ xa 24/7.

LG cung cấp Hệ thống Quản lý Toàn diện (TMS) để giám sát và điều khiển hệ thống từ xa 24/7

 

Giải quyết sự cố hệ thống

Hệ thống Quản lý Toàn diện (TMS) sẽ cho phép LG giám sát các thiết bị điều hòa không khí bất cứ lúc nào, dù các thiết bị có đặt ở bất kỳ đâu. Giải pháp này sử dụng Nền tảng kết nối vạn vật nhờ điện toán đám mây (BECON cloud) để truy cập dữ liệu, nhằm theo dõi hoạt động và hiệu suất của hệ thống. Khi có thể giám sát hệ thống 24/7, các kỹ sư dễ dàng đưa ra dự đoán bảo trì thích hợp, giúp bảo trì và sửa chữa hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu sự cố của toàn hệ thống. Những sự cố hệ thống có thể được dự báo trước giúp thực hiện bảo trì nhanh chóng, giảm thiểu số lần các kỹ sư phải đến tận nơi.

Ngoài ra, hệ thống sẽ tối ưu hiệu suất và tiết kiệm năng lượng nhờ có thể giám sát và điều khiển từ xa. Người quản lý cơ sở vật chất và các đối tác đều được đảm bảo bảo mật về dữ liệu hoạt động, hiệu suất của hệ thống thông qua các báo cáo chi tiết trên nhiều thiết bị. Người quản lý cơ sở vật chất hoặc người dùng đều có quyền truy cập vào hệ thống thông qua máy tính hoặc thiết bị di động.

 

Với các dịch vụ LG đang cung cấp, khách hàng không những nhận được sản phẩm phù hợp với điều kiện của mình, mà còn được chăm sóc tận tình để đảm bảo điều hòa không khí luôn hoạt động năng suất và hiệu quả. Với nhiều dịch vụ và gói dịch vụ đa dạng, LG luôn có thể chủ động đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

-----

* Các sản phẩm và giải pháp có thể thay đổi tùy theo quốc gia và điều kiện hoạt động. Vui lòng nhấp vào đây hoặc gọi tới hotline 1800-1503 để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp và sản phẩm.